Projector 4k mua sắm trực tuyến maychieuphim.net

Máy chiếu mua sắm trực tuyến 2023: Tôi có cần máy chiếu 4K không? Nếu bạn không bị thuyết phục bởi bất kỳ máy chiếu 4K nào trong danh sách này, bạn nên cân nhắc những ưu và nhược điểm của các công nghệ cạnh tranh. Một chiếc tivi màn hình phẳng tiêu chuẩn nói chung là một công việc đơn giản hơn: bạn đặt nó trong nhà, trên tường hoặc giá đỡ, và nó vẫn ở đó. Đó là kích thước màn hình đã đặt và sẽ cung cấp độ phân giải 4K hoặc HDR với mức giá rẻ hơn so với máy chiếu. Máy chiếu có xu hướng đắt hơn đối với độ phân giải so sánh hoặc hỗ trợ HDR, đặc biệt là HDR động – với Samsung The Premiere và JVC DLA-NZ8 là những máy chiếu hiện có duy nhất có HDR10+. Tuy nhiên, hình thức nhỏ gọn và tính linh hoạt mà máy chiếu mang lại khiến nó trở thành lựa chọn tốt hơn trong nhiều trường hợp và hình ảnh cực lớn, đậm chất điện ảnh mà chúng có thể cung cấp khiến chúng rất đáng để những người hâm mộ điện ảnh khó tính đầu tư. đọc hơn chi tiết trên trang web này máy chiếu phim.

Chúng tôi đã tổng hợp các máy chiếu yêu thích của mình, bao gồm các mẫu Full HD và 4K gốc, cũng hỗ trợ HDR và một số máy chiếu tầm ngắn cũng dành cho những máy có không gian nhỏ hơn. Thậm chí còn có một tùy chọn di động sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời mang theo cho một bữa tiệc trong vườn để có trải nghiệm rạp chiếu phim ngoài trời và một kiểu máy chiếu siêu ngắn được thiết kế để thay thế TV của bạn. Câu hỏi duy nhất là bạn phải chi bao nhiêu?

Một số người hâm mộ AV có thể cân nhắc rằng độ sáng bổ sung mà LS12000B có thể đạt được với nội dung HDR so với Sony XW5000ES khiến nó trở thành một chiếc đồng hồ thú vị toàn diện hơn. Tuy nhiên, quá trình xử lý hình ảnh của Sony rõ ràng là tốt hơn ở một số lĩnh vực, đặc biệt là khi chuyển động và tạo ra dải ánh sáng rộng hơn với hình ảnh HDR (trái ngược với việc mang lại độ sáng cơ bản cao hơn với dải ánh sáng hẹp hơn). Hiệu suất màu sắc của Sony cũng tinh tế và nhất quán hơn, đồng thời bạn có thể thấy rõ những ưu điểm của độ phân giải 4K ‘thực’ của nó. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói ở phần đầu của bài đánh giá này, công việc của Epson LS12000B là tiến đủ gần với Sony XW5000ES để chứng minh mức giá rẻ hơn của nó, đồng thời vượt trội so với dòng muốn mua laser 4K ‘chính thống’ rẻ hơn mới nhất. Và ở cả hai khía cạnh này, nó đều thành công rực rỡ, mang lại trong quá trình này một số hình ảnh HDR thú vị nhất mà chúng tôi từng thấy từ bất kỳ máy chiếu nào cho đến nay.

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2012, thành công của TV 4K Ultra HD là không thể phủ nhận. Trái ngược với 3DTV, người tiêu dùng đã chuyển sang sử dụng băng tần 4K vì độ phân giải, HDR và gam màu rộng của nó được tăng lên. Tất cả đã nâng cao trải nghiệm xem TV. Trong khi TV Ultra HD đang bán chạy trên các kệ hàng, hầu hết các máy chiếu video tại nhà đều có độ phân giải 1080p thay vì 4K. Kết hợp 4K vào máy chiếu video đắt hơn TV, nhưng đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Trước khi đi sâu vào cách các nhà sản xuất triển khai 4K trong TV so với máy chiếu video, chúng ta cần tham khảo. Điểm đó là pixel.

Sau hơn một thập kỷ kể từ chiếc máy chiếu phim gia đình cuối cùng của mình, Samsung đã quay trở lại với một sản phẩm tuyệt vời: máy chiếu Premiere LSP9T. Đó là một máy chiếu siêu ngắn sử dụng phép chiếu laze 4K HDR và tia laze ba màu của nó loại bỏ sự cần thiết của bộ lọc màu. Điều đó cho phép độ sáng 2.800 lumen của Premiere thực sự tỏa sáng và nó có khả năng tạo ra hình ảnh 130 inch rất ấn tượng. Hình ảnh rõ nét và đầy màu sắc, đồng thời sự hỗ trợ của Samsung dành cho định dạng HDR10+ bổ sung khả năng hiệu chỉnh hình ảnh theo từng cảnh trong các bộ phim và chương trình TV tương thích. máy chiếu cũng được hưởng lợi từ việc triển khai đầy đủ hệ điều hành TV thông minh của Samsung, mặc dù đôi khi chúng tôi thấy nó hơi chậm. Premiere LSP9T đắt tiền, nhưng chúng tôi nghĩ rằng đó là sự lựa chọn loại trực tiếp cho những ai có đủ khả năng chi trả.

Máy chiếu lớn, bằng đồng thau này tốt như bạn sẽ nhận được trước khi bỏ qua vẻ đẹp của hình chiếu 4K gốc. Độ chi tiết có thể không ấn tượng bằng những người anh em của nó ở những bậc cao hơn nhưng về độ chính xác của màu sắc, độ tương phản tinh tế và khả năng xử lý HDR, nó là một tay chơi thực sự. Kết quả là hình ảnh liên quan nhiều hơn bạn sẽ tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác ở mức giá này với cảm giác về chiều sâu hấp dẫn đến mức bạn sẽ thu được chi tiết từ những bộ phim yêu thích của mình mà bạn luôn bỏ lỡ trên màn hình nhỏ hơn. Đó cũng là một giấc mơ về mặt thực tế. Kích thước hình ảnh 50-300 inch của nó có thể được ném từ một khoảng cách xa và ống kính có động cơ có nghĩa là bạn có thể thiết lập tất cả từ sự thoải mái trên ghế sofa của mình bằng điều khiển từ xa có đèn nền tuyệt vời. Chỉ cần ngồi lại và thưởng thức một số tuyệt vời điện ảnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những máy chiếu 4K tốt nhất hiện có, nhưng không muốn chi số tiền cắt cổ mà các mẫu máy hàng đầu từ JVC và Sony yêu cầu, thì không đâu khác ngoài Epson Pro Cinema LS12000. Máy này sử dụng động cơ ánh sáng laze để chiếu hình ảnh gần như không thể đánh bại, làm cho nó trở thành lựa chọn hoàn hảo để xem phim tại nhà trên màn hình chiếu treo tường. LS12000 là một máy chiếu mạnh mẽ (chúng tôi đang nói về 50 pound) với hệ thống 3LCD bên trong. Nó cung cấp đầu ra ánh sáng trắng và màu mạnh mẽ, độ tương phản mạnh và chúng tôi không thể phát hiện thấy hiện vật nào. Hình ảnh hoàn hảo của nó không phải vật lộn để vượt qua các điều kiện ánh sáng chói chang, nhưng khi chúng tôi tắt hết ánh sáng xung quanh, nó sẽ tăng lên và chỉ đơn giản là thổi bay chúng tôi. đọc hơn chi tiết ở đây trên trang web này https://maychieuphim.net/.